วันอาทิตย์ที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

NC LastKiss





NC  Last Kiss  


#คุณป๋าจื่อเทา



















จื่อเทาพลิกตัวเซฮุนให้นอนหงายและตัวเองก็แทรกตัวลงไปหว่างขา  ก่อนจะล็อคข้อมือทั้งสองข้างของเซฮุนเอาไว้เหนือหัว

สามคำถาม  ก็ต้องจูบสามครั้ง

บางอิ่มถูกจุมพิตอันหนักหน่วงอย่างไม่ทันตั้งตัว  เพราะนึกว่าแค่จูบธรรมดา  แต่จื่อเทากลับจูบแบบฝังลึกจนในหัวของเขาขาวโพลนไปหมด

แล้วแบบนี้จะได้ตอบมั้ยล่ะครับ

อืมอื้ม
ลิ้นร้อนจากคนด้านบนแทรกลึกเข้าไปในปากอิ่มอย่างโหยหา  ไม่ว่าจะมอบสัมผัสให้เซฮุนอย่างไร  มันก็ไม่เพียงพอสำหรับจื่อเทา 

เสียงที่เกิดจากการดูดดุนลิ้นและริมฝีปากจากทั้งสองมันทำให้  เกิดการตื่นตัวของบางอย่าง

อ๊ะ  อะ  อืม
เซฮุนเริ่มรู้สึกตัวเพราะส่วนนั้นของจื่อเทามันตื่นตัวและกำลังดุนดันร่างกายส่วนร่างของเขาอยู่   แม้จะพยายาม ร้องประท้วงแต่สัมผัสจูบของจื่อเทาก็ทำให้เซฮุนเคลิ้มอีกครั้ง จนต้องร้องเสียงหลงอยู่ในลำคอ

นานมากแล้วที่ไม่ได้มีความสุขแบบนี้

น้ำตาแห่งความสุขไหลลงอาบแก้มเนียนอีกครั้งในรอบไม่กี่ชั่วโมง   เพราะเมื่อคืนเขาก็ร้องไห้  ก่อนหน้านั้นอีกไม่กี่ชั่วโมงก็ร้อง  เพราะคิดถึงคนคนนี้  คนที่อยากให้มาหากันตลอด

จื่อเทาจูบซับน้ำตาให้  แต่ไม่ว่าจะเท่าไหร่ก็ไม่หมด  จนจื่อเทาเริ่มเป็นห่วงเจ้าของน้ำตาซะแล้ว
เป็นอะไรไป  ยังกลัวฉันอยู่รึไง หื้ม?”
ปะ  เปล่า
แล้วร้องทำไม
มันก็บอกไม่ถูกเหมือนกัน  ฉันอาจจะรักนายมากก็ได้  แค่รู้ว่าเป็นนายที่มายืนอยู่ในห้องฉัน ก็ดีใจจะบ้าตายอยู่แล้ว   แล้วสำหรับคำถามแรก  นายเองก็น่าจะรู้ นอกจากนายแล้วฉันก็ไม่มีใคร  ดังนั้นมินจีก็ลูกนาย เคลียนะ  คนเจ้าน้ำตาดึงข้อมือตัวเองออกจากพันธนาการจากจื่อเทาแล้วกลับมาเช็ดน้ำตาที่ไหลลงมาเรื่อย ๆ ฉันอยู่ไม่ได้ถ้าขาดนายกับลูกไป
เซฮุน…”

ขาดนายไปฉันคงอยู่ไม่ได้

ประโยคนี้เซฮุนเคยพูดเอาไว้แล้วครั้งหนึ่ง   ครั้งที่ผมเกือบตายเพราะไปดิฟรถในสนามแข่ง  และในครั้งที่ผมไปเดินป่ากับเพื่อน ๆ และพลัดตกหน้าผา

คุณอาจจะรู้เรื่องราวของผมกับเซฮุนเพียงแค่เศษเสี้ยวเท่านั้น  ซึ่งความจริงแล้วกว่าเราทั้งสองจะได้มาอยู่ด้วยกันมีลูกด้วยกัน  มันผ่านช่วงเวลาที่สำคัญอะไรหลายๆ  อย่างมามากมาย

มันจึงเป็นสาเหตุว่าทำไมทั้งผมและเขายังเรียกหากันอยู่ตลอดเวลา

ก็ไม่ได้มีแค่นายหรอกนะ   ถ้าไม่รักจะตามมาถึงที่นี่รึไงคุณเธอ  เมื่อกี้ก็จูบซะเพลิน  ไหนตอบคำถามฉันได้รึยัง
เพราะแบบนี้น้ำตาของเซฮุนจึงค่อย ๆ หยุดไหล   จื่อเทาก็มีวิธีบอกรักในอีกแบบ  เซฮุนก็มีวิธีบอกรักไปอีกแบบเช่นกัน 
ก็บอกไปหมดแล้วไง
ไม่เอา  อยากได้ยินอีก
รัก  รัก  รัก ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ  พอใจรึยัง
ไหนละอีกคำตอบ?”
คนดีของผมเขาเป็นอะไรไปครับ  แค่บอกมาว่าได้คบกับใครรึเปล่าทำไมต้องหน้าแดง  ละ  แล้ว ทำไมต้องส่งสายตาว่าต้องการ ผะ  ผม แบบนั้นด้วยล่ะครับ

นี่มันโคตรปลุกใจเสือป่า

นายก็ลองหาคำตอบดูสิ”   

ผมถือว่ามันคือคำเชื้อเชิญนะ

และแขนเรียวทั้งสองข้างของเซฮุนก็ไต่ขึ้นมาล็อคคอผมเอาไว้    ขาทั้งสองข้างที่อยู่ข้างสะโพกผมตั้งชันขึ้นและขาขาวนั่นก็เกี่ยวเอวผมเอาไว้
ถ้าให้ฉันหา  ฉันหาแบบเจาะลึกเลยนะ  นายไม่มีโอกาสร้องห้ามละนะ
ก็จนกว่านายจะพอใจ

และบทรักอันร้อนแรงของผมกับเขาก็เริ่มขึ้น   เสื้อผ้าที่ดูจะเกะกะร่างกายถูกถอดออกอย่างบ้าคลั้ง  ถึงขนาดที่เสื้อแขนยาวของเซฮุนขาดเป็นสองท่อน  กางเกงขาสั้นตัวเล็กก็ถูกเหวี่ยงไปแทบจะออกหน้าต่าง

สัมผัสทุกสัมผัสมันรุนแรงแต่ก็ยังคงความหวานนุ่มให้แก่กัน   ทุกอย่างมันรื่นไหลไปหมดจนถึงขั้นเตรียมความพร้อมที่ทำให้เซฮุนชะงักการกระทำ  เพราะจื่อเทาเล่นสอดนิ้วสองนิ้วเข้าไป  และแช่เอาไว้นานจนความต้องการของเซฮุนมันแทบจะประทุอยู่แล้ว

อืมได้แล้ว  จะรอจนนิ้วเปื่อยเลยรึไง  อืม  อื้ม   

จื่อเทาเริ่มขยับนิ้วทั้งสองเข้าออกเป็นจังหวะ  จากนั้นก็ไปหยอกล่อกับติ่งไตสีชมพูระเรื่อ  เขาใช้ฟันขบกัดลงไปอย่างนึกแกล้ง   รอยแดงกลิ่นกุหลาบถูกบรรจงลงไปอย่างชำนาญ  มือแกร่งที่ไม่ยอมอยู่พักไล่นิ้วลงไปบนเรือนร่างในทุกจุด ทุกซอกทุกมุม  เพื่อเช็ครายละเอียดต่าง ๆ ว่ายังเป็นของเขา

ก็เอ๊ะใจตั้งแต่คืนนั้น  แต่ก็ไม่กล้าถามออกไป

อ้าขาออกอีกสิ  จะได้ไม่เจ็บมาก
เซอุนขยับสะโพกให้ตรงกับส่วนนั้นของจื่อเทาที่เตรียมจะแทรกเข้ามาในร่างกายเขา   ขาของเซฮุนพยายามยกขึ้นและอ้ามันออกให้กว้างที่สุดแต่เพราะเรี่ยวแรงทั้งหมดมันแทบจะไม่มีแล้วจึงควยคุมส่วนขาไม่ไหว

สายตาของเซฮุนพยายามให้จื่อเทาช่วยเขา   และความต้องการก็ถูกส่งผ่านอย่างเข้าใจ  เป็นจื่อเทาที่ดันแขนตัวเองล็อกข้อพับเข่าของเซฮุนเอาไว้ในท่าที่คิดว่าเจ็บน้อยที่สุด  จากนั้นแก่นกายก็แทรกลึกลงไปในรวดเดียว  ไม่มีเสียงร้องหลุดรอด  มีแต่มือเรียวที่ปัดป่ายหาที่ยืดเกาะจากความเสียวซ่าน

เกาะไหล่ฉันไว้สิที่รัก
อื้มอ๊ะ  อะ  อ๊ะ

จากนั้นเราก็ซัดกันอย่างหนักหน่วง  ผมลงลึกเข้าไปจนสุดทาง  และเมื่อสำรวจดี ๆ ผมก็รู้ว่าทั้งหมดของเซฮุนเป็นของผมคนเดียว
จะ  จื่อเทา  ให้ฉันอยู่บนได้มั้ย
ไม่มีปัญหาครับ  จุ๊บ
เราเริ่มอีกยกด้วยท่าที่น่าอายกว่าเดิม  แต่ผมไม่ได้เรียกร้องนะ  เขาต้องการเอง
จุดเชื่อมกันยังเหมือนเดิมไม่ได้เอาออก  เพียงแค่ทวงท่า  และตำแหน่งถูกเปลี่ยนเท่านั้น
อ๊ะ มะ มันลึก
งั้นเปลี่ยน
มะ ไม่ อ๊ะ แบบนี้  แล้วก็กอดฉันไว้ด้วย  ฉันกลัว
อืม  เซฮุน

เขาน่ารักมากเลยครับในเวลานี้ 

เขาเริ่มขยับด้วยตัวเองช้า ๆ และเพิ่มจังหวะให้เร็วขึ้นเรื่อย ๆ  แขนเรียวกอดหลังผมไว้แน่นมาก  ไม่แน่ใจว่าไอ่ที่เจ็บ ๆ แสบ ๆ มันเป็นเพราะเล็บเจ้ากรรมมันกำลังชำแหละผิวผมอยู่รึเปล่า

ทุกการขยับเซฮุนจะส่งเสียงร้องทุกครั้ง  ดูเขาเจ็บแต่ก็สุขสมในเวลาเดียวกัน  ผมรู้ว่าท่านี้มันจะทำให้เข้าไปลึก  อันตรายนะครับ  ดังนั้นผมจึงระวังไม่สวนกลับไปแรง  เอาแค่ที่เขาพอใจก็พอครับ

เมื่อถึงจุดหมายไปได้สองยก  เราก็กลับมาอยู่ท่าเดิมซึ่งก็ยังไม่แยกออกจากกัน  จากนั้นเราก็เริ่มกันอีกครั้ง
เป็นไง  ทีนี้รู้รึยังว่าฉันเคยมีใครรึเปล่านอกจากนาย
ก็มีแต่มันคนเดียวที่ทำให้นายทุกข์ที่สุดแล้วก็สุขที่สุดนั่นแหละ  นายเกลียดฉันในวันนั้นมากมั้ย  วันที่ฉันทำมันรุนแรงกับนาย
เซฮุนส่ายหน้า
ผมแทบพูดอะไรไม่ออก
เกลียดไม่ลง  ยิ่งบอกว่าเกลียด  แต่ก็ยังอยากให้นายทำรุนแรงอยู่  สงสัยฉันจะโรคจิต
มีใครบอกรึยัง?”
ว่า?”
ฉันรักคนโรคจิตแบบนาย  หรือจะโหด  หรือจะมาตกรดี  เป็นแบบไหนก็รักหมดแหละ
แหวะ  จะอวก เลี่ยน
อะไรแพ้ท้องเหรอ
อยากทำหมันมั้ย  เดี๋ยวตัดให้  เอามั้ย  อ๊ะ  อะ  จะขยับก็บอกก่อนซี่ อ๊ะ อะ…”

ปากดีแบบนี้ต้องจัดอีกยกครับ ฮึฮึ

และแล้วจังหวะที่เร็วและแรงก็เปลี่ยนเป็นเบาบางและผ่อนคลายมากขึ้น  เสียงกระเซ้าที่เซฮุนร้องไม่ขาดสายได้เบาลง  และไร้เสียงในที่สุด

ในเช้านี้เราทำได้ดีกันทั้งคู่  ทุกส่วนมันยังคงเรียกร้องหากันอย่างเหลือเชื่อ  และที่น่าทึ่งไปกว่านั่นคือ  ทั้งร่างกายและจิตใจของเราทั้งคู่เป็นของกันและกันมาโดยตลอด


เซฮุนยังซื่อสัตย์กับผม  และผมเองก็เหมือนกัน


NC 

End.



(กลับไปอ่านค่ะ)  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น